Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Bệnh phụ khoa là gì?

Chứng bệnh phụ khoa là tên liên hệ chung về một số kiểu chứng bệnh tại cơ quan nhạy cảm chị em, bao gồm cơ quan kín dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và bộ phận kín trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng).

Một số bệnh phụ khoa, nếu không nhận biết và trị bệnh đúng lúc sẽ gây khó chịu, tác động đến sinh hoạt vợ chồng, thậm chí bệnh càng ngày càng nặng nề hơn.

f:id:tuvansuckhoeonline:20191003111459j:plain

 

Nguyên nhân gây bệnh phụ khoa

Quan hệ dục tình thiếu dùng biện pháp bảo vệ

Vệ sinh không đúng phương pháp

Thủ thuật phụ khoa không được bảo vệ

Lo lắng, lo lắng

Biến đổi trong cơ thể

Khí hậu nóng ẩm

Điều kiện vệ sinh, môi trường

Khi nào phải đi khám phụ khoa?

Phái đẹp hầu hết đều ít nhiều gặp một số thắc mắc căn bệnh về phụ khoa. Chỉ lây điều người cao người ít, có người tự khỏi, có người nên nhờ sự can thiệp của bác sĩ.

Nếu mắc bất kể dấu hiệu hoặc biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa, phái đẹp phải tới ngay các bệnh viện để khám phụ khoa nhằm phát hiện và có phương pháp điều trị kịp thời

Những biểu hiện thường gặp:

Âm đạo bài tiết dịch bất bình thường và chứa mùi khó chịu

Cơ quan nhạy cảm ngứa, rát, đau đỏ, mắc một số vết, vết loét

Khi tiểu tiện thấy đau, buốt

Đau bụng dưới hay đau trong khi quan hệ dục tình

Chảy máu không bình thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt hay chảy máu dưới đây khi quan hệ dục tình,…

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín nhất tại Hà Nội

Có rất nhiều địa chỉ khám phụ khoa hiện nay khiến chị em lo lắng không biết nên đi khám phụ khoa ở đâu. Dưới đây là những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, chị em cùng tham khảo nhé

Khám phụ khoa ở bệnh viện phụ sản hà nội

Địa chỉ: số 929 la thành, ba đình, hà nội

Bệnh viện phụ sản hà nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành thị hà nội, địa chỉ tin cậy của quần chúng. # Đô thị cũng như một số địa điểm lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và trị bệnh các bệnh phụ khoa.

Khi đến bệnh viện phụ sản hà nội, người mắc bệnh lây nhu cầu khám phụ khoa sẽ đến khoa khám bệnh. Khoa chuyên thăm khám, trị bệnh các căn bệnh nhiễm trùng phụ khoa, căn bệnh lý cổ tử cung, khối u phụ khoa; san sẻ tiền hôn nhân, tiền hết kinh, mãn kinh và phát hiện sớm ung thư nhằm bị phương hướng chữa trị đúng lúc.

Thực thi thăm khám là đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa có trình độ trình độ lớn, như là bác sỹ nguyễn thị thu phương – trưởng khoa xét nghiệm chứng bệnh – người chứa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Khoa phụ khoa tại bệnh viện phụ sản trung ương

Địa chỉ : số 43 tràng thi, hoàn kiếm, hà nội

Bệnh viện phụ sản trung ương được thành lập ngày 19/7/1955, hiện là khu vực đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh, là cơ sở đào tạo đại học, sau đây đại học; tìm hiểu phù hợp, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước. Trong đó, khoa phụ ngoại thuộc bệnh viện bị khả năng chẩn đoán, điều trị các căn bệnh lý phụ khoa, u nang buồng trứng, phì đại tử cung và thực hiện các phẫu thuật vô cơ, sa kín, quái dị kín.

Đội ngũ bác sỹ trực tiếp kiểm tra cho người bệnh là những thầy thuốc, bác sĩ trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Thăm khám phụ khoa tại khoa sản bệnh viện bạch mai

Khoa phụ sản – bệnh viện bạch mai là một trong 3 trung tâm sản phụ khoa cao nhất tại hà nội đi kèm với bệnh viện phụ sản trung ương và bệnh viện phụ sản hà nội.

Khoa lây nhiệm vụ và chức năng xét nghiệm, hội chẩn và xử trí một số tình huống mang bầu kèm theo chứng bệnh nội, ngoại khoa nằm tản mạn ở những viện, khoa phòng trong bệnh viện; tiểu phẫu sản phụ khoa từ tuyến dưới chuyển đến; trị bệnh nội khoa một số căn bệnh phụ khoa như rong kinh rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa; tiểu phẫu một số bệnh về phụ khoa như phì đại tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, có bầu ngoài dạ con, sa sinh dục, phẫu thuật nội soi, cắt tử cung đường âm đạo;…

Phòng khám số 1, bệnh viện đại học y hà nội

Địa chỉ: số 1 tôn thất tùng, quận đống đa, hà nội

Phòng khám số 1 còn được gọi điện là bệnh viện chuyên gia của bệnh viện đại học y hà nội. Bệnh viện nhận xét nghiệm lớn chuyên khoa lạ nhau, trong đó nhiễm sản phụ khoa. Một số thầy thuốc chuyên khoa là bác sĩ, phó giáo sư, tiến sĩ được mời từ cao bệnh viện uy tín như bệnh viện bạch mai, bệnh viện đại học y, bệnh viện e...

Bệnh viện được trang mắc đầy đủ thiết bị máy móc xét nghiệm hiện đại, viên chức y tế hướng dẫn, tương trợ người mang bệnh thân thiện, nhiệt tình, nhận được cao phản hồi hăng hái từ người nhiễm bệnh.

Thông thường, các chuyên gia bác sĩ sản phụ khoa sẽ thăm khám vào buổi sáng. Các chuyên gia chuyên khoa như pgs cung thị thu thủy (nguyên trưởng khoa khám xét căn bệnh - bv phụ sản tw),pgs lê thị thanh vân (trưởng khoa sản nhiễm khuẩn - bv phụ sản tw),...

Bệnh viện thanh nhàn

Địa chỉ: số 42 thanh nhàn, quận hai bà trưng, hà nội

Bệnh viện nhàn hạ từ trước tới nay vốn được lớn người nhiễm bệnh tuyển lựa nhằm đi khám sản phụ khoa. Hiện nay, chuyên khoa phụ sản - bệnh viện thư nhàn ngày một được chú trọng đầu tư cả về mầm lực con người cũng như sự tương trợ từ những thiết bị và biện pháp khám chữa bệnh tối tân.

Hiện chuyên khoa sản phụ khoa ở bệnh viện thanh nhàn được phân làm 2 khoa: sản I - tầng 1 nhà a và sản ii - tầng 5 nhà c. Hiện hai khoa chưa có sự không giống nhiều về khả năng khám điều trị. Khoa sản I bị thêm chữa bệnh chuyên sâu về vô sinh và sản ii chuyên sâu hơn về phát hiện trước đẻ.

Điểm mạnh khi đi khám sản phụ khoa tại bệnh viện thanh nhàn:

Mang đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa sản phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề

Người đi khám có khả năng chọn khám sản phụ khoa thông thường, khám sản phụ khoa theo đòi hỏi, thăm khám chọn bác sĩ…

Dịch vụ tương trợ người bị bệnh tốt, nhiễm viên chức hướng dẫn trực liên tục

Bệnh viện phụ sản hà nội

Địa chỉ: số 929 la thành, quận ba đình, hà nội

Bệnh viện phụ sản hà nội là bệnh viện chuyên sâu về sản phụ khoa tuyến tỉnh thành hà nội và được coi nhiều. Đi kèm với bệnh viện phụ sản trung ương, bệnh viện phụ sản hà nội là bệnh viện đầu ngành về nhóm căn bệnh này.

Bệnh viện được rất nhiều phái đẹp lựa chọn sinh đẻ và khám xét sản phụ khoa. Với hệ thống bác sỹ giỏi, tận tình, cùng địa điểm vật chất khang trang, dịch vụ thân thiện và thuận lợi cho người mắc bệnh.