Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền hiện nay?

Cắt da quy đầu là gì?

Cắt bao da quy đầu được hiểu dễ thực hiện là một thủ thuật ngoại khoa giúp cho khử đi phần bao quy đầu thừa ở phía ngoài dương vật.

Tuy chỉ là một phẫu thuật dễ thực hiện nhưng nếu thực hiện không đúng thì rất có nguy cơ sẽ để lại một số hậu quả về sau. Do đó, đây là cuộc phẫu thuật nên được thực hiện tại một vài phòng khám uy tín và tin cậy.

f:id:tuvansuckhoeonline:20190929154706j:plain

 

Tại vì sao phải cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu của phái mạnh thông thường sẽ tự tụt xuống và để lộ ra phần quy đầu khi đàn ông tới tuổi trưởng thành. Nhưng mà trong tình huống đàn ông có phần bao quy đầu thất thường, chúng quá dài hoặc quá hẹp sẽ trở ngại tới quá trình phát triển thường thì của "cậu bé", làm gián đoạn sinh hoạt cá nhân, thậm chí cả sinh hoạt tình dục của phái mạnh.

Lợi ích của cắt bao quy đầu ở nam giới

Hiện giờ, giải pháp cắt dài hoặc bao quy đầu bị hẹp được làm từ 15 đến 20 phút, không để lại sẹo và hạn chế thấp nhất các bệnh viêm nhiễm. Cắt bao quy đầu sẽ đem tới cho nam giới quá nhiều lợi ích trong đời sống chăn gối cũng như tăng lên chất lượng cuộc sống. Cụ thể là:

- Giúp cho dương vật phát triển: khi bao da quy đầu bị dài hoặc hẹp, dượng vật sẽ "cậu nhỏ" sẽ mắc phải bó chặt, không thể nhận được những kích thích từ bên ngoài. Do đó tác động đến sự phát triển của dương vật và có khả năng mắc phải viêm nhiễm khi nước giải mắc phải ứ đọng. Cắt bao quy đầu sẽ giúp dương vật tiến triển hơn và giảm thiểu hiểm họa viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

- Giúp suy giảm không ít bệnh: khi da bao quy đầu của đàn ông quá dài hoặc quá hẹp sẽ làm cho nam giới khá là dễ bị viêm nhiễm như viêm da bao quy đầu, viêm quy đầu, còn có thể là còn gây ra ung thư "cậu nhỏ" nếu không được vệ sinh sạch sẽ đúng kỹ thuật. Kéo dài dài dẫn đến một vài tác hại nguy hiểm khác. Bởi vì thế, cắt bao da quy đầu sẽ giúp cho nam giới nhận thấy kịp thời những biểu hiện viêm nhiễm để có công nghệ chữa phù hợp.

- Bao quy đầu quá dài tác động trực tiếp tới quá trình và chất lượng "làm chuyện ấy" tình dục, về lâu dài nếu không được can thiệp sớm sẽ dẫn đến vô sinh ở phái mạnh.

- Cắt bao quy đầu là liệu pháp tốt giúp chống lại xuất tinh sớm và quá lâu thời gian "yêu" tình dục. Nếu dài bao quy đầu sẽ bao trùm sử dụng đầu dương vật thực hiện mất đi độ nhạy cảm của "cậu nhỏ" và dưới ma sát khi "yêu" sẽ thực hiện bị xuất tinh sớm.

Các bước cắt bao quy đầu

Bước 1: rửa ráy và khử khuẩn vùng phẫu thuật

- Trước khi phẫu thuật chứng bệnh sẽ được sử dụng kháng sinh và suy nhược đau 30 phút, thuốc kháng sinh sẽ chức năng trong mổ và sau mổ, ngăn ngừa nhiễm trùng và làm giảm đau ngay sau thuốc tê hết công dụng.

– Khi tới trung tâm y tế để làm thủ thuật cắt bao da quy đầu, bác sĩ sẽ thực hiện uống dung dịch sát khuẩn và nước muối rửa sạch cục bộ.

– Những trường hợp bao quy đầu bị hẹp thì lấy ống tiêm bơm dung dịch khử khuẩn vào trong bao da quy đầu để sát trùng.

Bước 2: tiến hành việc gây tê cục bộ

Thực hiện gây tê cục bộ tại gốc dương vật, hai bên thể hang "cậu bé" và thể hang niệu đạo.

Bước 3: bóc tách vùng dính và xác định độ bao quy đầu quá dài cần thiết phải cắt


– phái mạnh gặp phải hẹp và dính bao da quy đầu đối với "cậu bé", bác sỹ sẽ dùng kìm cầm máu mở rộng khoang miệng da bao quy đầu, cho đến khi dương vật và bao quy đầu hoàn toàn tách nhau ra, áp dụng nước muối sinh lý khử trùng, rửa sạch các chất trắng, dịch bài tiết vùng bao quy đầu và đầu "cậu nhỏ".

– Tình huống bao quy đầu dài thì nên xác định độ dài dư thừa của phần bao da quy đầu nên cắt (tùy theo kích cỡ dương vật và độ dài thường hẹp của bao quy đầu).

Bước 4: làm tiểu phẫu cắt da quy đầu

Sau khi đã từng làm các thao tác rửa ráy, gây ra tê, bóc tách và xác định phạm vi dao da bao quy đầu nên cắt, tiến hành việc cắt khoanh phần dài bao quy đầu.

Bước 5 : cầm máu - khâu da bao quy đầu bằng chỉ tự tan

Sau khi tiến hành xong tiểu phẫu cắt da quy đầu, làm cầm máu.

Lấy chỉ chromic 3.0, hay 4.0 khâu hình tròn quanh "cậu nhỏ", chỉ khâu được uống là chỉ tự tan.

Bước 6: băng vết mổ bằng gạc và cố định "cậu nhỏ"

Sau khi khâu xong sẽ được băng bó bằng một cuộn gạc sạch quấn tròn quanh chỗ cắt da quy đầu.

Dương vật được giữ ở tư thay đứng ép sát da bụng bằng băng keo thường quần lót có phủ gạc vô trùng lên trên

Bước 7: kết thúc

Người bệnh được lau sạch, rửa ráy gần kề bằng nước muối sinh lý, gạc thấm nước.

Sau phẫu thuật, căn bệnh đi lại bình thường và làm sạch cá nhân (đi tiểu tiện) thông thường.

Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng của “cậu nhỏ”

Trước khi làm tiểu phẫu, bác sĩ thăm khám tổng quan bộ phận sinh dục nam giới. Trong trường hợp “cậu nhỏ’ bị dài, hẹp hoặc bán hẹp bao quy đầu mà không kết hợp với bất cứ biểu hiện gì thất thường thì mức giá thành sẽ không nảy sinh gì thêm.

Ngược lại, nếu bệnh nhân có dấu hiệu viêm nhiễm khám nam khoa như viêm niệu đạo, bệnh đau tinh hoàn,… bác sĩ cần phải trị các căn bệnh lý này trước. Rồi mới tiến hành cắt nên mức phí lúc này sẽ cao hơn.

Địa chỉ  cắt  bao quy đầu quyết định đến giá cắt bao quy đầu

Chi phí như thế nào còn căn cứ theo vào địa chỉ bạn chọn lựa. Thường thì, tại một số cơ sở bệnh ở nam giới chất lượng, tin cậy, mức giá cắt sẽ cao hơn so với các phòng khám hoạt động chui hoặc vận động công khai song kém uy tín.

Tất yếu, “giá cả đi kèm với dưỡng chất lượng”, nếu thực hiện ở địa chỉ chất lượng bạn hoàn toàn an tâm về kết quả ngay sau tiến hành. Đồng thời sau cắt da quy đầu bác sĩ thăm khám cẩn thận, đảm bảo không để lại tác hại.

Chi phí phẫu thuật bao quy đầu còn phụ thuộc vào phương pháp thực hiện

Một nguyên do quan trọng quyết định tới giá thành là kỹ thuật cắt bao quy đầu. Với phương pháp phương pháp xâm lấn tối thiểu có thời gian thủ thuật và hồi phục khá là nhanh, tính thẩm mỹ cao và giảm thiểu tối đa đau cho bệnh nhân. Mức giá thành ở phương pháp này sẽ cao hơn nhưng giải quyết được một số nhược điểm của phương pháp cũ.

Chi phí bổ sung cũng ảnh hưởng đến giá cắt bao quy đầu

Gạc, băng, kháng sinh mỡ là cực kỳ nên thiết để chăm sóc vết thương tại nhà. Phí cụ thể thế nào người bệnh đòi hỏi các bệnh viện để được kiểm tra. Tránh lăn tăn quá về giá mà trì hoãn việc cắt bao quy đầu. Bao quy đầu bị hẹp cần chữa càng sớm càng tốt, làm giảm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.